Đêm bế mạc với chương trình nghệ
thuật đậm chất văn hóa Tây Nguyên đã vẽ lên bức tranh toàn cảnh mùa xuân Tây
Nguyên tràn đầy nhựa sống, ước mơ và hy vọng, ca ngợi quá trình lao động sản
xuất, chế biến, xây dựng và quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột.
Theo Ban Tổ chức, lễ hội năm nay thu
hút hơn 283.000 du khách và lượt người tham quan, mua sắm tại các hoạt động như
hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê, theo các tour du lịch sinh thái tìm hiểu
về cà phê và chiêm ngưỡng các thắng cảnh du dịch nổi tiếng như hồ Lắk, thác
DraySap, Krông Kmar, Buôn Đôn…
Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột không
chỉ là một hoạt động văn hóa đặc sắc về đất và người Tây Nguyên mà còn nhằm
quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, kích cầu tiêu dùng nội địa, tôn vinh
các doanh nghiệp, người sản xuất cà phê, góp phần tích cực vào định hướng phát
triển bền vững của ngành cà phê Việt Nam.