Giải quyết ý kiến phản ánh của công dân qua đường dây nóng
Trả lời công dân
Giải quyết ý kiến phản ánh của công dân qua đường dây nóng (06/01/2023)
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc xử lý ý kiến phản ánh của công dân (thành phố Tuy Hòa) liên quan đến công tác quản lý trật tự xây dựng qua số điện thoại đường dây nóng, UBND thành phố Tuy Hòa đã có Văn bản báo cáo UBND tỉnh kết quả xử lý trường hợp phản ánh của công dân.

Theo báo cáo của thành phố, ngày 03/01/2023, UBND thành phố ban hành Văn bản số 19/UBND chỉ đạo UBND phường 3 kiểm tra, xử lý phản ánh của bà Nguyễn Thị Hoa Bích Ngọc (cư trú tại số nhà 50 Lê Lợi, phường 3, thành phố Tuy Hòa) và báo cáo UBND thành phố kết quả thực hiện.

UBND phường 3 đã tổ chức buổi làm việc để giải quyết nội dung phản ánh của bà Nguyễn Thị Hoa Bích Ngọc về trường hợp hệ thống nước sinh hoạt nhà ông Lê Xuân Thịnh thấm tường gây ẩm mốc nhà bà.

Tại buổi làm việc, ông Lê Xuân Thịnh cam kết sau Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 sẽ tiến hành sửa chữa, xử lý dứt điểm hệ thống thoát nước, không làm ảnh hưởng đến nhà bà Nguyễn Thị Hoa Bích Ngọc. Bà Nguyễn Thị Hoa Bích Ngọc đã thống nhất với hướng xử lý của ông Lê Xuân Thịnh.

Mỹ Luận

Thống kê truy cập

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng: