Xử lý ý kiến phản ánh của công dân Phạm Thị Sâm
Trả lời công dân
Xử lý ý kiến phản ánh của công dân Phạm Thị Sâm (07/06/2022)
UBND tỉnh vừa có văn bản giao UBND huyện Sơn Hòa xử lý ý kiến phản ánh của công dân về nội dung liên quan công tác tiếp công dân.

Trước đó, UBND tỉnh liên tục nhận được phản ánh của công dân Phạm Thị Sâm, cư trú tại thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa (thông qua số điện thoại đường dây nóng của Chủ tịch UBND tỉnh) về việc công dân đã gửi đơn đề nghị giải quyết khiếu nại, tố cáo đến Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, giải quyết tại buổi tiếp công dân định kỳ tại Bộ phận tiếp công dân huyện Sơn Hòa (công chức tiếp nhận đơn tên An). Sau khi tiếp nhận đơn, chị An đã trả lời công dân là lãnh đạo tỉnh không tiếp công dân đối với trường hợp này và không nêu rõ lý do.

Do đó, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Chủ tịch UBND huyện Sơn Hòa chỉ đạo khẩn trương kiểm tra, có văn bản trả lời công dân theo đúng thẩm quyền, trình tự, thủ tục theo đúng quy định pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo; báo cáo kết quả cho Chủ tịch UBND tỉnh chậm nhất trong ngày 08/6/2022.

Thủy Loan

Thống kê truy cập

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng: