Theo đó, để đảm bảo công tác kiểm soát được thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ, đề nghị các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố rà soát các công việc liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính trước đây yêu cầu gửi về Sở Tư pháp, nay điều chỉnh nơi tiếp nhận là Văn phòng UBND tỉnh.
Cụ thể một số công việc và thời gian hoàn thành gửi về Văn phòng UBND tỉnh như sau: Công văn đề nghị kiểm soát chất lượng thủ tục hành chính; Báo cáo công tác kiểm soát TTHC năm 2017 gửi trước ngày 05/11/2017; Báo cáo rà soát quy định, TTHC gửi trước ngày 20/10/2017; Phương án đơn giản hóa chế độ báo cáo gửi trước ngày 31/01/2018. Địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị quy định hành chính: Văn phòng UBND tỉnh; số 07 Độc Lập, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên; điện thoại: 0257.3843779; thư điện tử: thutuchanhchinhphuyen@gmail.com.
Đồng thời, Văn phòng UBND tỉnh đề nghị các cơ quan, địa phương thông báo nội dung này đến các đơn vị trực thuộc. UBND các huyện, thị xã, thành phố thông báo đến UBND các xã, phường, thị trấn trên địa phương mình để biết, thực hiện.
Thủy Loan