Theo đó, đến
năm 2015 có khoảng 70% doanh nghiệp biết đến lợi ích của TMĐT; 100% doanh
nghiệp sử dụng thư điện tử trong hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin; 40% doanh nghiệp có trang thông tin điện tử, cung cấp thông
tin hoạt động và quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp; 15% doanh nghiệp
tham gia các website TMĐT để mua bán các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ liên quan
tới hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
Kế
hoạch đề ra các nhiệm vụ như tuyên truyền phổ biến, nâng cao nhận thức, các quy định pháp luật về thương mại điện
tử; Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia và ứng dụng thương mại điện tử; Củng cố tổ chức, xây dựng đội ngũ, nâng cao hiệu
quả và năng lực quản lý nhà nước về thương mại điện tử.... với kinh phí
thực hiện trên 2 tỷ đồng.
Quốc
Vũ