Theo đó, các cơ quan, đơn vị tập trung tuyên truyền các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác cải cách hành; cải cách thủ tục hành chính giúp người dân, tổ chức, doanh nghiệp tiếp cận và sử dụng dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích khi có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính; cơ chế, chính sách và giải pháp về cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh và công tác hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; kết quả triển khai thực hiện các lĩnh vực công tác cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh năm 2025; những mô hình, cách làm hay, tấm gương tiêu biểu, các sáng kiến trong các lĩnh vực công tác cải cách hành chính; các ý kiến, góp ý, phản ánh của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với công tác cải cách hành chính ở các cấp; các quy định của pháp luật về mối quan hệ giữa Nhà nước và Nhân dân; quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của cá nhân, tổ chức trong việc tham gia và giám sát tiến trình cải cách hành chính…
Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường thông tin, tuyên truyền đầy đủ, kịp thời về tình hình, kết quả thực hiện CCHC trên Cổng/Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị. Sản xuất nội dung tin bài, ảnh, đồ hoạ thông tin (infographic), đồ hoạ chuyển động (motion graphic), video, clip tạo xu thế, các hoạt động văn hóa, văn nghệ và các sản phẩm tuyên truyền khác về cải cách hành chính để đăng, phát trên các trang mạng xã hội phổ biến, các kênh, nền tảng khác nhau và trên phương tiện thông tin đại chúng. Tăng cường tập huấn nâng cao kỹ năng tiếp xúc, giải trình với người dân của đội ngũ CBCCVC. Tiếp tục cải thiện văn hóa công vụ gắn với nền hành chính phục vụ, tuyên truyền hình ảnh, những hoạt động kết quả tích cực của cơ quan, đơn vị, tạo thiện cảm cho người dân, doanh nghiệp.
Thủy Loan