Công bố chiến lược Marketing du lịch tỉnh Phú Yên
Thông tin Ngành - Địa phương
Công bố chiến lược Marketing du lịch tỉnh Phú Yên (28/12/2018)
Sáng 28/12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Yên tổ chức hội nghị công bố chiến lược Marketing du lịch tỉnh Phú Yên đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030; triển khai Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Phú Yên đến các cơ quan, ban, ngành, đơn vị liên quan và các công ty du lịch lữ hành.

Tại hội nghị, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ Văn Tiến đã công bố Quyết định số 2396/QĐ-UBND ngày 25/12/2019 của UBND tỉnh về việc phê duyệt "Chiến lược Marketing du lịch tỉnh Phú Yên đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030" với nhiều nội dung quan trọng như: Xây dựng thư viện ảnh kỹ thuật số, marketing trên mạng xã hội và thông qua các công cụ tìm kiếm, đẩy mạnh ứng dụng du lịch Phú Yên trên các thiết bị di động; tổ chức các hội nghị, hội thảo, triển lãm kết nối, tương tác cùng các đơn vị lữ hành và khách du lịch; bình chọn các danh hiệu du lịch Phú Yên như "Khách sạn tốt nhất của năm", "Nhà hàng tốt nhất của năm"... xây dựng các ấn phẩm du lịch Phú Yên.

Cũng tại hội nghị, đại diện VNPT Phú Yên đã triển khai Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Phú Yên đến các cơ quan, ban, ngành đơn vị liên quan và các công ty du lịch lữ hành, giúp các đại biểu tương tác tốt hơn với cổng thông tin, thúc đẩy du lịch Phú Yên đến gần hơn với du khách gần xa.

Thông qua hoạt động Marketing nhằm thu hút đầu tư có trọng tâm, trọng điểm theo quy hoạch để tạo đột phá theo hướng phát triển nhanh và bền vững; hình thành một số khu du lịch cao cấp, khu du lịch nghỉ dưỡng biển.... Đến năm 2030 cơ bản hình thành một số sản phẩm đặc thù và một số điểm đến đặc trưng; hình thành các tour du lịch chuyên đề: Tham quan, nghỉ dưỡng biển; du lịch văn hóa, lễ hội, tâm linh, ẩm thực, mua sắm.

Thủy loan

Thống kê truy cập

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng: